Mô tả công việc

– Tư vấn bán hàng qua comment và inbox Fanpage, Zalo, giải đáp thắc mắc khi khách hàng gọi tới, hoặc từ data có sẵn
– Tạo đơn hàng trên phần mềm
– Cập nhập thường xuyên phản hồi khách hàng về sản phẩm, chính sách, dịch vụ, … báo cáo trưởng nhóm Sale Online. Lưu trữ tài liệu theo quy định.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

– Kinh nghiệm bán hàng online, trực page ít nhất 6 tháng – 1 năm, ưu tiên làm thời trang.

– Có laptop cá nhân.
– Quy mô khách từ 200-300 khách chat/ngày, trung bình giá trị đơn hàng từ 300.000đ – 500.000đ. Doanh thu từ 200 triệu/tháng.
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt (đánh máy tốt).
– Có tố chất thuyết phục, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
– Xử lí tình huống phát sinh một cách thông minh, linh hoạt, giao tiếp khéo léo với khách hàng.
– Tính cách: chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc.

Quyền lợi

– Được làm việc trong công ty lĩnh vực thời trang có thâm niên hơn 10 năm trên thị trường, thương hiệu có hơn 35 cửa hàng trên toàn quốc, quy mô gần 300 nhân sự; môi trường thân thiện, năng động, văn hóa chia sẻ (sáng Thứ 3 hàng tuần)
– Thưởng lương tháng lương thứ 13 (lương tháng 14 tùy tình hình kinh doanh) thưởng mùa vụ, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm (30/4, 1/5, 2/9…)
– Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
– Nghỉ mát, liên hoan, tất niên… hàng năm; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
– Tham gia các chương trình đào tạo hội nhập, kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn
– Xét tăng lương 1 lần/ Năm Cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý.
– Được cung cấp thiết bị làm việc; Công ty có nơi gửi xe riêng, trang bị tủ lạnh, lò vi sóng phục vụ nhân viên.

Thời gian làm việc

Xoay ca linh hoạt
Ca sáng: 8h00 – 17h30
Ca chiều: 13h30 – 22h00 (có thể làm ở nhà)
Mỗi tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ