Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch các hoạt động hoạt náo thu hút & tương tác khách hàng tại cửa hàng
  • Đề xuất CTKM chung và CTKM phù hợp với đặc thù từng điểm bán
  • Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và triển khai đúng tiến độ
  • Tổ chức event tại cửa hàng, private event dành cho khách VIP, VVIP
  • Đảm bảo nhận diện thương hiệu cửa hàng tại từng điểm bán đúng theo quy chuẩn
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing tháng/quý/năm/campaign
  • Theo dõi và nghiên cứu các hoạt động trade marketing của đối thủ và trên thị trường
  • Kiểm soát ngân sách trade marketing
  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ liên quan đến Trade Marketing

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm từ 2 năm với vị trí tương đương (Kèm theo portfolio – hồ sơ năng lực). Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành thời trang.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
  • Có khả năng tổng hợp & phân tích số liệu báo cáo hoạt động marketing
  • Hiểu rõ về luật quảng cáo & luật khuyến mại
  • Ứng viên có tư duy tốt về hình ảnh, duy mỹ & sáng tạo
  • Yêu thích lĩnh vực thời trang, yêu cái đẹp, đồng thời hiểu biết về hành vi khách hàng, xu hướng và thách thức hiện tại của ngành.
  • Có sự nhạy bén trong việc cập nhật các cách tiếp thị mới đối với thị trường, khách hàng.

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái
  • Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
  • Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: 170 La Thành, Đống Đa

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Nghỉ 2 buổi chiều Thứ 7 và các Chủ nhật