Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh trên các sàn TMĐT theo từng chiến dịch, mùa vụ

– Cùng tập thể phòng lập kế hoạch bán hàng theo kế hoạch sản phẩm của công ty

– Đề xuất các chương trình bán hàng của team theo từng campaign, chỉ đạo nhân sự vận hành triển khai theo chương trình được phê duyệt

– Theo dõi tiến độ bán hàng của các sản phẩm, đề xuất các giải pháp cho team thúc đẩy bán hàng để toàn phòng đảm bảo tỉ lệ tồn kho theo quy định

2. Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch MKT trên các sàn TMĐT

– Chủ trì, tổng hợp đề xuất các chương trình MKT cho từng chiến dịch, từng giai đoạn bán hàng

– Phối hợp với các team liên quan trong và ngoài phòng thống nhất chương trình và triển khai thực hiện

– Tìm hiểu các đối tác bên ngoài đề xuất triển khai các chiến dịch MKT lên T.P, công ty trên xem xét

– Theo dõi các chiến dịch và có báo cáo tổng hợp lên Phòng, công ty

3. Quản lý, giám sát các hoạt động hàng ngày của team vận hành sàn

– Đề xuất phân công công việc cho các thành viên trong team lên T.P

– Kiểm tra giám sát tất cả các công việc hàng ngày của nhân sự như đăng sản phẩm, tham gia các chương trình MKT, quảng cáo,…và có báo cáo tổng hợp

– Thống kê lại các thành tích, lỗi vận hành theo quy định, tổng hợp vào cuối tháng để chấm KPI thành viên team gửi cho T.P

4. Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

– Phân tích thị trường dựa vào phần mềm và các mối quan hệ để có sự điều chỉnh phù hợp cho team

– Ghi nhận ý kiến đóng góp về các mã sản phẩm, tìm hiểu xu hướng trên sàn để tổng hợp đề xuất cho phòng thiết kế các mã sản phẩm phù hợp

– Theo dõi tình hình kinh doanh, chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh, tổng hợp báo cáo hàng tháng

– Đề xuất lên lãnh đạo phòng/công ty các chính sách, chương trình thu thập được từ đối thủ có thể áp dụng cho công ty

5. Tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phát triển đội ngũ

– Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng liên quan đến vận hành sàn cho thành viên team

– Tham gia các hội nhóm liên quan công việc, tiếp thu các điểm mới chia sẻ cho thành viên team

– Đề xuất lãnh đạo phòng cải tiến các quy trình, quy định liên quan trong vận hành sàn

– Xây dựng văn hóa cho team, để xuất khen thưởng, kỷ luật cho thành viên trong team

Yêu cầu ứng viên

– Nam, nữ tuổi từ 22 trở lên.

– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Marketing,…

– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm

– Có kỹ năng quản lý, xây dựng, đào tạo, tạo động lực cho team

– Có tinh thần trách nhiệm, tính cam kết cao, không ngừng học hỏi, cải tiến

– Mong muốn gắn bó, phát triển lâu dài cùng công ty

Quyền lợi

– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái

– Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập

– Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty

– Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…

– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;