1. Công việc chính:
  • Lập kế hoạch tổng thể về nội dung trên kênh truyền thông online.
  • Kiểm soát chất lượng đầu ra của nội dung truyền thông.
  • Phụ trách sáng tạo nội dung trong các chiến dịch Marketing: Câu chuyện BST, Thông điệp sản phẩm, Kịch bản video truyền thông, Chiến lược nội dung truyền thông.
  • Cập nhật cho team insight khách hàng và Usp đối với từng mã sản phẩm.
  • Nghiên cứu đối thủ và thị trường với sản phẩm tương tự.
  • Đào tạo và nâng cao năng lực đội ngũ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
  1. Địa điểm làm việc: Tòa nhà 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  2. Thời gian làm việc:
  • Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00-17h30, nghỉ trưa 12h00 – 13h30, nghỉ chủ nhật
  • Thứ 7: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00-13h30
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động với văn hóa sẻ chia, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau
  • Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
  • Nghỉ mát, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
  • Xét tăng lương 1 lần/ Năm (Có thể thay đổi hàng tháng nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).
  1. Yêu cầu:
  • Nam/Nữ từ 25 – 30 tuổi, tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông,…
  • Yêu cầu có 1 đến 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
  • Có đam mê và kinh nghiệp trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Content Creator.
  • Nhạy cảm với các xu hướng và trào lưu của thị trường.
  • Có khả năng lãnh đạo.