1. Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo.
  • Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, bao gồm Search, GDN, Video, Pmax
  • Thiết lập và quản lý các tài khoản Google Ads.
  • Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
  • Tối ưu hóa UX UI Website
  • Biết HTML CSS là một lợi thế
  • Báo cáo doanh thu hàng ngày, tuần , tháng

2. Yêu cầu:

  • Nghiên cứu và phân tích:
    – Xác định mục tiêu chiến dịch cụ thể (tăng doanh số, thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận thức thương hiệu,…).
    – Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu.
    – Phân tích dữ liệu Google Analytics và các nguồn dữ liệu khác để hiểu rõ hành vi khách hàng.
  • Lập kế hoạch:
    – Xác định loại chiến dịch Google Ads phù hợp (mạng tìm kiếm, mạng hiển thị, video, mua sắm,…).
    – Lựa chọn từ khóa mục tiêu, đối tượng nhắm mục tiêu và ngân sách quảng cáo.
    – Viết nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút.
    – Tối ưu trang đích hiệu quả để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
  • Quản lý và tối ưu hóa:
    – Theo dõi hiệu quả chiến dịch thông qua Google Ads và các công cụ phân tích khác.
    – Thực hiện điều chỉnh chiến dịch khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả và chi tiêu.
    – Báo cáo kết quả chiến dịch cho quản lý trực tiếp.

3. Quyền lợi

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động với văn hóa sẻ chia, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau
  • Thưởng tháng lương tháng 13 (tháng 14 tùy tình hình kinh doanh) các ngày Lễ 30/4, 1/5, 8/3, 2/9, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
  • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
  • Xét tăng lương 1 lần/ Năm (Có thể thay đổi hàng tháng nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).