I. Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch CSKH cho Phòng TNKH

– Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động Trải nghiệm Khách hàng nhằm đảm bảo Chất lượng tư vấn, Trải nghiệm Khách hàng và Chăm sóc nuôi dưỡng (Doanh số bán hàng)

– Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động Thu thập Data khách hàng (Người tiêu dùng)

– Đề xuất sử dụng các Nguồn lực (con người và tài chính), các chính sách phù hợp với từng Khách hàng, từng thời điểm để hoạt động TNKH đạt hiệu quả.

– Xây dựng, phân bổ và duyệt chỉ tiêu TNKH, thu thập Data, bán hàng – cho từng Phòng kinh doanh, đội nhóm dựa trên chỉ tiêu tổng thể, định hướng chiến lược hàng năm của BGĐ

2. Tổ chức triển khai các hoạt động TNKH của Cardina

– Điều phối các hoạt động TNKH theo Hành trình Khách hàng

– Chỉ đạo xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình CSKH

– Giám sát, theo dõi, đánh giá quá trình thực thi TNKH, đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra

– Chịu trách nhiệm tổ chức Khảo sát sự hài lòng của KH khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Cardina

– Thực hiện Báo cáo phân tích hiệu quả TNKH theo Tháng, Quý, Năm

– Kiểm soát ngân sách, chi phí hoạt động TNKH theo dự toán đã được phê duyệt

3. Quản trị Data Khách hàng của toàn hệ thống Cardina

– Thu thập thông tin về đối thủ, hàng cạnh tranh: thông tin cơ bản, chính sách bán hàng, hoạt động CSKH…

– Thu thập thông tin của Khách hàng & thị trường: Thông tin, phân loại Khách hàng theo Form, phản hồi của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ – nhu cầu & mong đợi của Khách hàng.

– Quản lý và tối ưu hóa Data Khách hàng là Người dùng cuối của Cardina.

4. Quản lý Nguồn lực, đào tạo và phát triển đội ngũ

– Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng liên quan đến TNKH cho đội nhóm (Chuyên môn nghiệp vụ, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng chốt đơn…)

– Tổ chức đánh giá, giám sát Quản lý, Nhân viên trong Phòng TNKH

– Đề xuất kế hoạch Phát triển, Khen thưởng, Kỷ luật cho Quản lý, nhân viên trong Phòng TNKH

5. Hoạt động khác theo yêu cầu công việc

– Tham gia phản biện góp ý, tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển TNKH

– Xây dựng các Quy định, quy trình, biểu mẫu của các hoạt động TNKH

– Hỗ trợ/ tham gia các hoạt động Marketing, event của Cardina.

II. Yêu cầu ứng viên

1. Kỹ năng nghề nghiệp:
– Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu
– Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp.
– Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc
– Kỹ năng bán hàng.
– Kỹ năng giao tiếp.
– Kỹ năng thuyết trình.

2. Kỹ năng quản lý:

– Trên 2 năm ở vị trí quản lý
– Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm
– Kỹ năng Lập kế hoạch và xác định mục tiêu
– Kỹ năng huấn luyện và đào tạo

3. Kỹ năng bổ trợ: Thành thạo tin học văn phòng

4. Yêu cầu về con người

– Trung thực, thẳng thắn
– Tận tụy, chu đáo
– Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù – chịu khó.
– Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
– Nhạy bén với kinh doanh, hướng mục tiêu

III. Quyền lợi

– Mức lương từ 20.000.000 – 25.000.000 (tùy năng lực)

– Các chế độ khác đảm bảo đầy đủ theo quy định của Công ty và Luật LĐ

– Thưởng ngày lễ, lương tháng 13, thưởng giữa năm, quà sinh nhật, tham gia các hoạt động nghỉ mát, YEP, teambuilding trong và ngoài nước…

– Hưởng chính sách mua hàng ưu đãi cho CBNV, cung cấp thiết bị làm việc, hỗ trợ gửi xe

– Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung (70% genZ) có uy tín, thâm niên trong ngành thời trang Việt Nam thành lập từ năm 2011, quy mô >300 nhân sự, sản phẩm đa dạng, thông dụng cho nữ và nam, sở hữu hơn 30 CH trên toàn quốc.