I. Mô tả công việc

– Quản lý đội ngũ nhân sự trong bộ phận Thiết kế thời trang, phân công nhiệm vụ cho từng cá nhân, giám sát quá trình làm việc của nhân sự trong team;

– Nghiên cứu xu hướng các dòng sản phẩm thời trang, khách hàng sau đó đưa ra được những xu hướng thiết kế cho phù hợp theo từng mùa;

– Xây dựng kế hoạch ra mẫu hàng tuần, tháng và quản lý, thúc đẩy tiến độ thiết kế mẫu mới của nhân viên;

– Chịu trách nhiệm và quyết định về ý tưởng mẫu thiết kế và số lượng mẫu phục vụ sản xuất kinh doanh;

– Triển khai việc lựa chọn các đầu mẫu vải, nguyên phụ liệu phục vụ cho công việc thiết kế;

– Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để thực hiện các công việc chung (Marketing, Kinh doanh,…)

– Đề xuất lên lãnh đạo trực tiếp những ý kiến đóng góp để xây dựng, phát triển hoạt động chung của phòng;

II. Yêu cầu ứng viên

1. Kỹ năng nghề nghiệp

– Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Thiết kế thời trang. Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm dẫn dắt đội nhóm.

– Am hiểu thị trường thời trang trong nước và quốc tế, có khả năng phân định hướng sản phẩm, xu hướng thời trang.

– Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu
– Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp.
– Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc.
– Kỹ năng giao tiếp.
– Kỹ năng thuyết trình.

2. Kỹ năng quản lý

– Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm.
– Kỹ năng Lập kế hoạch và xác định mục tiêu.

3. Kỹ năng tin học văn phòng

4. Yêu cầu về con người

– Trung thực, thẳng thắn.
– Tận tụy, chu đáo.
– Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù – chịu khó.
– Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc.
– Nhạy bén với kinh doanh, hướng mục tiêu.

III. Quyền lợi

– Mức lương từ 20.000.000 – 25.000.000 (tùy năng lực)

– Các chế độ khác đảm bảo đầy đủ theo quy định của Công ty và Luật LĐ

– Thưởng ngày lễ, lương tháng 13, thưởng giữa năm, quà sinh nhật, tham gia các hoạt động nghỉ mát, YEP, teambuilding trong và ngoài nước…

– Hưởng chính sách mua hàng ưu đãi cho CBNV, cung cấp thiết bị làm việc, hỗ trợ gửi xe

– Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung (70% genZ) có uy tín, thâm niên trong ngành thời trang Việt Nam thành lập từ năm 2011, quy mô >300 nhân sự, sản phẩm đa dạng, thông dụng cho nữ và nam, sở hữu hơn 30 CH trên toàn quốc.