I. Mô tả công việc

– Tư vấn bán hàng qua comment và inbox Fanpage, Zalo, giải đáp thắc mắc khi khách hàng gọi
tới, hoặc từ data có sẵn
– Tạo đơn hàng trên phần mềm
– Cập nhập thường xuyên phản hồi khách hàng về sản phẩm, chính sách, dịch vụ, … báo cáo
trưởng nhóm Sale online. Lưu trữ tài liệu theo quy định
– Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.

II. Yêu cầu

– Kinh nghiệm bán hàng online, trực page ít nhất 6 tháng.
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt
– Có tố chất thuyết phục, tư vấn và chăm sóc khách hàng
– Xử lí tình huống phát sinh một cách thông minh, linh hoạt, giao tiếp khéo léo với khách hàng
– Tính cách: chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc.

III. Quyền lợi

Thu nhập: 10.000.000đ – 25.000.000đ/tháng

– Môi trường làm việc thân thiện, năng động với văn hóa sẻ chia, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau
– Thưởng tháng lương thứ 13, 14 (tùy tình hình kinh doanh) thưởng mùa vụ, thưởng hiệu quả
kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm…
– Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
– Nghỉ mát, liên hoan, tất niên… hàng năm; quà sinh nhật thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức
– Xét tăng lương 1 lần/ Năm Cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý.

IV. Thời gian, địa điểm làm việc

– Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)