1. Công việc chính:

– Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.

– Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.

– Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.

– Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng trong ngắn và dài hạn của công ty.

– Theo dõi khả năng bán hàng để làm cơ sở cùng với nhân viên Sale Admin đề xuất sản xuất hàng hóa phục vụ kênh bán.

– Kết hợp với phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng của các đại lý/NPP.

– Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.

– Lên kế hoạch phát triển hệ thống và hỗ trợ khách hàng theo tuần, tháng, năm.

– Chịu trách nhiệm doanh số và xây dựng KPI theo mùa vụ và theo năm.

– Đóng góp ý kiến hoàn thiện Chính sách bán hàng, Hợp đồng.

  1. Quyền lợi

– Mức lương cứng 9 – 14 triệu + phụ cấp + KPI, lương tháng 13, 14 (tùy tình hình kinh doanh)

– Các chế độ khác đảm bảo đầy đủ theo quy định của Công ty và Luật LĐ

– Được thưởng ngày lễ, quà sinh nhật, tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding…

– Chính sách mua hàng ưu đãi cho CBNV

– Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có uy tín, thâm niên trong ngành thời trang Việt Nam thành lập từ năm 2010, quy mô >200 nhân sự

  1. Yêu cầu

* Trình độ và kinh nghiệm:

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành về Kinh tế, Kinh doanh, Thương mại,…

– Có 1- 2 năm kinh nghiệm phát triển mảng bán sỉ. Từng làm về thời trang là một lợi thế.

* Năng lực/kỹ năng:

– Khả năng phân tích, thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục tốt.

– Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

– Kỹ năng làm việc độc lập, nhóm.

* Tính cách:

– Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc

– Linh hoạt, năng động, nhạy bén

  1. Địa điểm làm việc: Tòa nhà 170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  2. Thời gian làm việc:

– Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00-17h30, nghỉ trưa 12h00 – 13h30, nghỉ Chủ nhật

– Thứ 7: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00-13h30

  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái
  • Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
  • Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
  • Review lương 1-2 lần/năm